1. Quy định đổi trả hàng

Công ty CP Suncom Việt Nam (SUNCOM) sẽ hỗ trợ đổi trả hàng cho quý khách, nhưng không hoàn lại phí vận chuyển hoặc lệ phí giao hàng, trừ những trường hợp sau:
– Không đúng chủng loại, mẫu mã như quý khách đặt hàng.
– Không đủ số lượng, không đủ bộ như trong đơn hàng.
– Tình trạng bên ngoài bị ảnh hưởng như bể vỡ xảy ra trong quá trình vận chuyển,…
– Không đạt chất lượng theo cam kết.

Quý khách vui lòng kiểm tra hàng hóa và ký nhận tình trạng với Nhân viên giao hàng ngay khi nhận được hàng. Khi phát hiện một trong các trường hợp trên, quý khách có thể trao đổi trực tiếp với Nhân viên giao hàng hoặc phản hồi cho chúng tôi trong vòng 02 ngày theo hotline: +84 919 944 545 hoặc email: imex@suncomusa.vn

2. Công ty SUNCOM sẽ không chấp nhận đổi/trả hàng khi:

– Quý khách muốn thay đổi chủng loại, mẫu mã nhưng không thông báo trước.
– Quý khách tự làm ảnh hưởng tình trạng bên ngoài như rách bao bì, bong tróc, bể vỡ,…
– Quý khách vận hành không đúng chỉ dẫn gây hỏng hóc hàng hóa.
– Quý khách đã kiểm tra và ký nhận tình trạng hàng hóa nhưng không có phản hồi trong vòng 02 ngày kể từ lúc ký nhận hàng.

Chú ý: Quy trình xử lý thủ tục đổi hoặc trả hàng được thực hiện trong vòng một tuần tính từ ngày nhận đủ thông tin và chứng từ từ khách hàng.